[giaban]Giá: 1,500,000 ₫[/giaban]
[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
[motangan]xe đạp mini tay và chân, thiết bị phục hồi chức năng  [/motangan]
[chitiet]


Dụng Cụ Tập Phục Hồi Chức Năng Tay Và Chân Cho Bệnh Nhân Tai Biến

-Thiết kế xe đạp mini tay và chân, thiết bị phục hồi chức năng tập thể dục chi trên và chi dưới

* Mô tả sản phẩm: Máy tập luyện linh hoạt tay chân là thiết bị thể dục thế hệ mới được thiết kế đặc biệt dành cho người trung niên và người cao tuổi để phục hồi và rèn luyện sức khỏe tay chân.

 Máy được thiết kế mô phỏng nguyên lý cơ học của xe đạp, tập aerobic tay chân an toàn, tăng cường chức năng tim phổi cho người trung niên và cao tuổi, đồng thời có tác dụng hỗ trợ điều trị đột quỵ và phục hồi chức năng liệt nửa người.

Video Sản Phẩm:


Tính Năng: Sản phẩm là dụng cụ tập luyện phục hồi chức năng chi trên và chi dưới được sản xuất theo đặc điểm của bệnh nhân liệt nửa người, bại não và chấn thương sọ não. chi trên và chi dưới. Việc cầm nắm thoải mái và tự do hơn. Để bạn không còn phải chịu đựng những cơn đau khi cầm nắm của tay và chân, đồng thời đạt được sự liên kết của các chi và việc sử dụng của tay và chân. Làm cho việc tập luyện trở thành một thú vui. cho phép bệnh nhân hồi phục tốt hơn.




Tác Dụng:

1. Kích thích vận động cơ qua chế độ chính xác để đạt được mục đích kích thích thần kinh.

2. Tập thể dục kéo căng và nén các cơ, tăng áp lực của các kinh mạch, cải thiện lưu thông máu.

3. Tăng phạm vi chuyển động của khớp và giảm co thắt. Giúp chân tay mềm mại hơn.

4. Duy trì hoặc phục hồi khả năng đi lại và tăng cường phối hợp chân tay.

5. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông máu và nhu động ruột, ngăn ngừa sự xuất hiện của huyết khối kinh lạc sâu và nhiễm trùng hệ tiết niệu.

6. Cải thiện sự linh hoạt của tay và chân, tăng cường sức mạnh cơ bắp và cải thiện chức năng hệ tim mạch.

7. Đối với người chức năng kém có thể dùng động cơ để vận động chân tay làm vận động thụ động. Đối với những người có chức năng tốt hơn một chút, có thể tập luyện tích cực mà không cần cắm điện.

8. Thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa bệnh liệt giường, đẩy nhanh quá trình phục hồi chức năng chân tay. Cải thiện khả năng vận động của khớp và tăng động lực. Nhờ đó thúc đẩy chức năng ngồi, đứng, đi lại, nâng cao khả năng tự chăm sóc bản thân và chất lượng cuộc sống. Cải thiện sự tự tin phục hồi. Nó là một trợ giúp tốt cho vật lý trị liệu phục hồi chức năng!

 

Trọng lượng sau đóng gói: 5500g

Kích thước đóng gói: 43cm x 30cm x 22cm

Bảo hành: 03 tháng

PHỤ KIỆN NẸP CẲNG BÀN CHÂN BÁN KÈM THEO MÁY (Khi bệnh nhân yếu 1 hoặc 2 bên chân không thể điều chỉnh được gây đổ sang bên thì nên đeo nẹp vào máy và tập sẽ dễ dàng hơn):

Giá 200k/1 nẹp




[/chitiet]

Liên Quan

sản phẩm

Sản phẩm khuyến mãi